Nên mua máy ảnh phim ở đâu ?


Bạn có đam mêm với máy ảnh phim và băn khoăn không biết nên mua máy ảnh phim ở đâu đảm bảo chất lượng giá thành phải chăng? Hãy liên đến với Hanofilm tại đây chúng tôi có đầy đủ các dòng máy cho bạn lựa chọn, nếu bạn chưa biết mua máy gì thì hãy tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!
1. Các body ngàm M42: rất đa dạng phong phú. Lens M42 thì tiện cho bạn nào dùng máy số vì hầu hết đều có ngàm chuyển M42 sang máy đó (Trừ Nikon phải dùng ngàm chống cận mới chụp được nhưng bị giảm chất lượng ảnh). Đồ M42 thượng vàng hạ cám có hết, rẻ bèo đến đắt đỏ.
4. Pentax ngàm K (PK): Ngoài ngàm M42 thì hãng Pentax cũng có ngàm K cho riêng mình. Pentax K1000 khá nổi tiếng được so sánh như Spotmatic của M42. 

nên mua máy ảnh phim ở đâu

2. Nikon ngàm nikon-F: có các body bình dân như Nikon FM, FE, FM10, FG-20 dùng cũng rất tốt, có điều kiện thì chơi dòng bán chuyên như FM2, FE2… hoặc dòng chuyên nghiệp Nikon F, F2, F3… Lens máy film Nikon dùng được trên khá nhiều máy số DSLR Nikon hiện đại không cần ngàm chuyển (Y) và máy Mirrorless qua ngàm chuyển. Lens AF-D có thể dùng tốt trên máy film. Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn mua các dòng máy tự động để dùng với lens Nikon hiện đại, máy có luôn cả lấy nét tự động: Nikon F4, F5, F6, F601, N80, …
3. Minolta ngàm MD: Mình đặc biệt yêu thích các máy Minolta dòng SRT  vì giá rẻ, hoạt động bền bỉ . Tuy nhiên mình cũng đánh giá cao 1 máy nữa đó là Minolta X-700 gọn nhẹ, chạy bằng pin. Mình có dùng qua Minolta SR-1, Srt-101, Srt-202, X-300, X-700 và đều đánh giá cao giá trị sử dụng. Giá thành đồ Minolta dễ chịu, hiệu suất cao :v Lens Minolta không dùng cho máy số Canon được còn máy Mirrorless cân tất.
Bạn có thể quan tâm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán máy Canon QL 17 GIII (Taiwan)

Bán máy Olympus Pen EEs

Nikon FM2 Silver - Máy ảnh cơ được ưa chuộng nhất mọi thời đại